iphone xs max 2 sim có tốt, có nên mua iphone 2 sim

iphone 2 sim

Xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng đa dạng SIM, phổ biến số điện thoại song song của người dùng mà các hãng điện thoại đã cho ra mắt các phiên bản smartphone 2 SIM. Từ lâu, thương hiệu Apple cũng đã nắm bắt xu thế và cho ra những loại điện thoại 2 SIM gồm 2 SIM vật lý và cả phiên bản sử dụng eSIM. Hẳn là bạn cũng đang thắc mắc iPhone nào sở hữu 2 SIM đúng không? Vậy thì hãy cộng khám tậu hiểu ngay sau đây nhé.

1. iPhone nào với 2 SIM? Vì sao phải tậu điện thoại iphone 2 SIM tại Tinh Tế?

Các sản phẩm từ iphone XS / Xs Max trở lên đã được apple thiết kế để tiêu dùng được 2 sim . và tuỳ theo từng thị trường thì iphone sẽ sở hữu định dạng sim khác nhau : 

  • iphone bản hongkong ZA/A , bản trung quốc CH/A sẽ dùng được 2 sim vật lý
  • Từ iphone 13 pro max phiên bản ZA/A ngoài sử dụng được 2 sim vật lý vẫn sở hữu thể add esim như các phiên bản khác
  • các phiên bản việt nam VN/A , mỹ LL/A hoặc các bản khác sẽ dùng sim dưới dạng một sim vật lý và esim

Những loại điện thoại 2 SIM mà đặc biệt ở đây là điện thoại iPhone 2 SIM sở hữu đến đa dạng sự tiện lợi cho người dùng. Bạn mang thể tiêu dùng đồng thời 2 số điện thoại mà ko buộc bắt buộc phải sở hữu 2 thiết bị, vừa tùng tiệm hơn mà còn dễ dàng nhận thông báo cũng như chuyển đổi qua lại.

iphone 2 sim

iPhone nào với 2 SIM?

Nếu muốn biết iPhone nào sở hữu 2 SIM, hãy cùng check qua những chiếc điện thoại sau.

6 mẫu iPhone có 2 SIM đang được tương trợ cần chăng nhất tại Việt Nam hiện nay:

1.1. iPhone 13 Series

Nếu đang tậu hiểu iPhone mấy với 2 SIM thì hãy cũng mở màn mang flagship đang “làm mưa khiến cho cho gió” bây giờ trong giới khoa học – iPhone 13 Series. Ra mắt vào T09/2021, đến nay iPhone 13 Series vẫn là mẫu điện thoại chủ lực cao cấp nhất của Apple, có trong mình nhiều tính năng tiên tiến bậc nhất.

iphone 2 sim

iPhone nào mang 2 SIM? iPhone 13 Pro Max mang khoa học Dual eSIM hiện đại

Không nằm bên cạnh dự đoán, các dòng điện thoại thuộc iPhone 13 Series như iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đều hỗ trợ 2 SIM bao gồm một SIM vật lý và một eSIM. Đây là điểm có đến sự lợi ích cho người dùng bởi bây giờ đa dạng nhà mạng đã hỗ trợ eSIM nên việc dùng đơn giản hơn cực kỳ nhiều. Ngoài ra, thứ cũng có tương trợ eSIM kép, tính năng lần đầu xuất hiện trên những dòng điện thoại iPhone của Apple.

iphone 2 sim

Không chỉ đẹp mắt, cấu hình khủng mà kỹ thuật 2 SIM còn mang đền rộng rãi một thể ích cho bạn

Nói về iPhone 13 Series, đây là những dòng điện thoại được đa dạng người mua đến hiện nay có mong muốn trải nghiệm sức mạnh của con chip A15 Bionic mạnh mẽ. Bên cạnh đấy là 1 số tính năng vượt bậc có thể nhắc là lần đầu tích hợp lên những phiên bản cao cấp Pro Max như chụp ảnh ProRes và rộng rãi tính năng khác sẽ khiến người tiêu dùng bất ngờ.

1.2. iPhone 12 Series

Trong lúc đó thì rộng rãi bạn sử dụng các thứ cũ hơn cũng đang có những thắc mắc như liệu iPhone 12 sở hữu 2 SIM không. Tin vui là trên những model thuộc iPhone 12 Series cũng đã tích hợp khoa học 2 SIM, gồm 1 SIM vật lý và một eSIM. 

iphone 2 sim

iPhone 12 Series hỗ trợ 2 SIM: một SIM vật lý và một eSIM

Tuy nhiên, Apple cũng đã cung cấp một số phiên bản điện thoại iPhone 12 với 2 SIM vật lý riêng cho thị trường Trung Quốc, HongKong và Macao. Vì vậy ví như bạn không muốn tiêu dùng eSIM mà vẫn muốn dùng đồng thời 2 SIM thì có thể thử đặt sắm các phiên bản iPhone quốc tế tại 3 thị trường kể trên.

iphone 2 sim

iPhone 12 Pro – Chiếc điện thoại đáng sở hữu

So với iPhone 13 Series thì iPhone 12 Series ra đời trước dĩ nhiên sẽ mang 1 số chênh lệch về công nghệ, nhưng bạn vẫn sẽ cảm nhận được tốc độ xử lý mượt mà từ con chip Apple A14 Bionic kèm những tính năng tiên tiến ko kém.

1.3. iPhone 11 Series

Nhiều người tiêu dùng cũng phân bua thắc mắc iPhone 11 mang 2 SIM không. Đây cũng là những chiếc điện thoại 2 SIM sở hữu 1 nano SIM và 1 eSIM, có tới sự thuận tiện cho bạn lúc muốn tiêu dùng song song 2 số điện thoại.

iphone 2 sim

iPhone 11 Pro Max tương trợ 2 SIM

iPhone 11 Series bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, là các chiếc điện thoại tương đối hiện đại và hiện vẫn đang được bán trên thị trường có giá cực ưu đãi.

iphone 2 sim

Màn hình hiển thị nhan sắc nét, kết hợp công nghệ 2 SIM sở hữu đến đa dạng luôn tiện ích

Với iPhone 11, bạn sở hữu thể trải nghiệm sức mạnh từ con chip A13 Bionic cùng chất lượng hình ảnh hiển thị sắc đẹp nét, camera quay chụp chất lượng và còn rộng rãi điều tuyệt vời hơn. Tất nhiên công nghệ 2 SIM sẽ giúp ích vô cùng phổ biến đặc trưng là cho công tác và tương trợ giao thông nhanh chóng.

1.4. iPhone Xs Max

Tiếp theo, ta với thể bổ sung vào danh sách “iPhone nào với 2 SIM” cái điện thoại có tên iPhone Xs Max. Quay ngược về năm 2019, đây là một trong 3 chiếc điện thoại đầu tiên được Apple tích hợp khoa học 2 SIM bao gồm một nano SIM và một eSIM trên thiết bị, mở ra thời kỳ mới khi bạn mang thể dùng eSIM 1 phương pháp tiện lợi và linh hoạt.

iphone 2 sim

iPhone Xs Max sở hữu 2 SIM không?

Trái tim của iPhone Xs Max là con chip Apple A12 Bionic với hiệu năng khá mạnh mẽ. Mặc dù là loại điện thoại cũ nhưng bạn vẫn với thể dễ dàng chọn được iPhone Xs Max trên thị trường hiện nay. Đặc biệt hơn khi biết được iPhone Xs Max với tích hợp 2 SIM thì đây lại càng là thông tin rẻ cho các ai đang định tậu các dòng iPhone cũ.

1.5. iPhone Xs

Nếu bạn đang thắc mắc iPhone Xs với 2 SIM không thì chắc hẳn thông báo sau đây sẽ làm cho cho bạn vui mừng. Ra đời cùng có iPhone Xs Max thì iPhone Xs cũng là một trong 3 phiên bản được tích hợp khoa học 2 SIM có một SIM vật lý và một eSIM, tuy thế ví như bạn chỉ muốn tiêu dùng SIM vậy lý thì có thể chọn tậu thứ tại 3 thị trường Trung Quốc, HongKong và Macao bởi vì tại đây Apple đã cho ra phiên bản chỉ với 2 SIM vật lý.

iPhone Xs hỗ trợ 2 SIM

Mặc dù ko phải là cái điện thoại quá cao cấp cũng như bây giờ có nhiều vật dụng mới có mặt trên thị trường song iPhone Xs vẫn được đánh giá cao có con chip tương đối hiện đại, hệ thống camera kép, màn hình hiển thị nhan sắc đẹp nét màu sắc đẹp chân thực. Nếu mong muốn trải nghiệm một mẫu điện thoại iPhone 2 SIM thì bạn có thể thử chọn đến iPhone Xs nhé..

1.6. iPhone Xr

Gương mặt cuối cộng góp mặt vào bộ 3 năm 2018 được Apple trang bị eSIM đó là iPhone Xr. Nếu đang đi mua iPhone nào có 2 SIM thì đây sẽ là cú chốt hạ dành cho bạn sở hữu 6 đề cử những mẫu điện thoại iPhone 2 SIM. 

iphone 2 sim

iPhone Xr nhiều phiên bản màu dung nhan cũng tương trợ 2 SIM

iPhone Xr có thể nhắc là phiên bản rút gọn hoặc phiên bản hà tằn tần tiện hơn so với iPhone Xs/Xs Max, tuy nhiên, thiết bị vẫn với trong mình con chip tương tự 2 “đồng môn” và sở hữu khả năng xử lý hơi mượt mà. Ngoài ra, iPhone Xr còn được ưu ái với đến phổ biến phiên bản màu dung nhan thời trang để bạn vô tư lựa chọn.

iPhone Xr được trang bị công nghệ 2 SIM gồm 1 SIM vật lý và 1 eSIM chế tạo sự lợi ích cho bạn để với thể dùng đồng thời 2 số điện thoại, cho công tác và gia đình.

1.7. eSIM và 2 SIM vật lý khác nhau như thế nào?

eSIM Còn còn sở hữu bí quyết gọi hơi là SIM điện tử. eSIM bản chất là một con chip có kích thước cực nhỏ, công nghệ truyền dẫn tín hiệu được tích hợp trên bo mạch của điện thoại thay vì với khay SIM để chứa như SIM vậy lý.

Người dùng eSIM sẽ không bắt buộc yêu cầu dỡ lắp để kích hoạt hay chuyển đổi dữ liệu như SIM thông thường, thay vào đấy bạn chỉ cần scan mã QR Code (Xem thêm: cách tạo mã QR Code) được cấp bởi nhà mạng. Khả năng định vị của eSIM cũng ở 1 tầm cao mới khi sở hữu thể định vị cả xe máy và ô tô.

iphone 2 sim

eSIM như dạng chip siêu nhỏ, kích thước 5x5mm

Hiện nay, toàn bộ các loại điện thoại 2 SIM của Apple thường có một SIM vật lý và một eSIM, ngoài đấy ở một số thị trường như Trung Quốc, HongKong, Macao thì với những phiên bản điện thoại iPhone 2 SIM vật lý, tức là khay để SIM với 2 ô để chưa 2 mẫu SIM.

1.8. Ưu điểm của eSIM đối mang người dùng

eSIM là cái SIM cực thích hợp cho những người yêu thích khám phá và thích du lịch. Bởi lẽ khi đến 1 nhà nước mới, bạn không phải bắt buộc toá lắp SIM số Việt Nam và thay bằng SIM của nhà nước đó, bởi eSIM sẽ có thêm gói cước mạng tại nhà nước bạn đang du lịch. 

iPhone nào <span class='marker'>mang</span> 2 SIM

Dùng SIM vật lý hài hòa eSIM có tới phổ biến nhân thể ích

Người dùng eSIM cũng với thể tự do chuyển nhà mạng và thay đổi thông tin thuê bao. Bạn cũng sở hữu thể mua nhà mạng và gói cước mình muốn chuyển đổi để nhận rộng rãi ưu đãi hơn. Kích thước của eSIM vật lý chỉ khoảng 5x5mm cực kỳ tiện dụng lúc sử dụng.

1.9. Nhược điểm của eSIM đối sở hữu người dùng

Đa số người sử dụng Việt Nam vẫn quen mang việc sử dụng SIM vật lý, buộc bắt buộc có thể một số phương pháp cài đặt, thiết lập cũng như kích hoạt eSIM sở hữu thể làm cho khó họ. Bên cạnh đó thì các ứng dụng, một thể ích từ eSIM chưa được giới thiệu phổ biến buộc phải đây cũng là một lý do đa dạng người chưa tiêu dùng eSIM.

iPhone nào <span class='marker'>mang</span> 2 SIM

Chưa quen sử dụng eSIM mang thể làm cho bạn lúng túng bước đầu nhưng dần sẽ quen

Ngoài ra, trước đây các nhà mạng tại Việt Nam chưa khai triển eSIM bắt buộc sắp như các cái điện thoại iPhone Xs/Xs Max/Xr chỉ được dùng 1 SIM. Nhưng hiện nay ấy ko buộc phải là điều khiến cho chúng ta bận tâm nữa mà mang thể dùng eSIM dễ dàng.

1.10. Lợi ích của việc dùng iPhone 11, 12, 13, Xs, Xs Max, Xr 2 SIM

Ngoài việc thắc mắc iPhone có 2 SIM không hay các chiếc điện thoại iPhone nào tiêu dùng được 2 SIM thì 1 điều mà rộng rãi người tậu dùng đa dạng là tiêu dùng những dòng điện thoại nói trên mang tiện dụng gì?

Như đã phân tích, việc sử dụng điện thoại tương trợ 2 SIM mà cụ thể ở đây là một SIM vật lý và 1 eSIM giúp cho bạn với thể dùng song song 2 số điện thoại. Bên cạnh đó thì việc tích hợp eSIM cho điện thoại mở ra xu thế khoa học mới mà với thể sau này hầu hết các dòng smartphone đều dùng eSIM thay vì SIM vật lý.

iPhone nào <span class='marker'>với</span> 2 SIM

Scan Code để kích hoạt và cài đặt eSIM nhanh chóng

Bên cạnh đó, các cái điện thoại như iPhone 13, iPhone 12 còn là các vật dụng hiện đại nhất, ko chỉ có khoa học SIM đáp ứng nhu cầu mà còn có đa dạng tính năng nổi bật khác mà kiên cố là bạn sẽ muốn khám phá.

1.11. Nhược điểm của iPhone khi tiêu dùng phiên bản eSIM

Trước tiên, bạn đã biết iPhone Lock là gì hay chưa?

Sẽ với một nhược điểm trường hợp bạn dùng eSIM trên iPhone Lock, đấy là gần như bạn không thể sử dụng chúng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trường hợp muốn thay đổi điện thoại thì bạn nên tới tận nhà mạng để yêu cầu quét QR, việc này tạo bắt buộc điểm bất cập và gây tốn rộng rãi thời gian.

1.12. Nhà mạng nào của Việt Nam đã triển khai eSIM?

Tin vui cho những ai sử dụng điện thoại iPhone và các chiếc điện thoại hỗ trợ eSIM khác là ngày nay 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam là Viettel, VinaPhone và MobiFone đều đã triển khai eSIM trên toàn quốc.

iPhone nào <span class='marker'>có</span> 2 SIM

Viettel khai triển eSIM trên toàn quốc

Tuy nhiên, 1 số sản phẩm phân phối cho thị trường quốc tế mang thể không được hỗ trợ tại Việt Nam. Để biết khía cạnh thiết bị của bạn có được tương trợ hay không, bạn với thể shop tổng đài săn sóc những bạn của các nhà mạng nhắc trên.

Tổng đài Viettel1800 8098

Tổng đài VinaPhone1800 1091

Tổng đài MobiFone1800 1090

2. Tạm kết

Qua những san sớt trên đây thì hẳn bạn đã biết được iPhone nào với 2 SIM rồi đúng không nào? Nếu đang sở hữu ý định sắm một loại smartphone 2 SIM thì bạn có thể tham khảo các đề cử trên cũng như biết thêm được 1 số thông báo khác về từng chiếc iPhone.

Ngoài ra, trường hợp muốn biết thêm những tin tức hấp dẫn khác về các vật dụng công nghệ, bạn mang thể theo dõi những bài viết tiếp theo của  Tinh Tế Mobile.

Tất cả các dòng điện thoại iPhone 2 SIM kể trên đều đang được bán tại hệ thống Tinh Tế Mobile. với chi phí cực ưu đãi. Đến ngay cửa hàng sắp nhất để tham khảo và nhận được tham vấn nhiệt tình bạn nhé!